Trưởng Đảng Việt cộng Nguyễn phú Trọng đến Cuba hiện nguyên hình một người u mê dốt nát. Nguyễn Liệu

Trưởng Đảng Việt cộng Nguyễn phú Trọng đến Cuba hiện nguyên hình một người u mê dốt nát.

Dù là kẻ thù, người ta vẫn thích có những kẻ thù có tư cách có hiểu biết hơn là kẻ thù u mê ám chướng như những người cầm đầu cộng sản ở giai đoạn chót.

Người ta chưa quên sự ngu dốt lố bịch của chủ tịch nước Việt cộng Nguyễn minh Triết “ Tui khen ông Obama để cho nội bộ họ chia rẻ….” (  ngu dễ sợ ngu quán quân.  Cả hội trường lúc nhúc đầy trung ương ủy viên, bộ chánh trị, chánh quyền..vỗ tay hoan hô cho là một đại thắng lợi về ngoại giao… ). Nay thêm Nguyễn phú Trọng đi thăm một nước cộng sản đang hấp hối Cuba.

Khi đến Cuba,  anh nguyên gốc bần cố nông Nguyễn phú Trọng nghĩ  rằng trong trường đảng kín đáo bí mật nói gì người ngoài đảng cũng không biết nên ông ta nói ào ào không hiểu nói cái gì. Ông đọc câu thuộc làu của Đặng tiểu Bình nói trên vài chục năm nay :

“Những thành tựu đổi mới tại Việt Nam đã chứng minh rằng phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa không những có hiệu quả tích cực về kinh tế mà còn giải quyết được các vấn đề xã hội tốt hơn nhiều so với các nước tư bản chủ nghĩa có cùng mức phát triển kinh tế. Đó là sự ưu việt, là sức sống thực tiễn của chủ nghĩa xã hội.”

May mắn lớn cho ông là nhớ thêm vào  câu nói 3 chữ “ tại Việt nam” thế 3 chữ “ tại Trung quốc”.

Có lẽ tôi không cần phải nói về sự dối trá, sự lừa phỉnh trong câu nói khá ngu của tên đồ tể tên sát thủ Đặng tiểu Bình.

Hiệu quả tích cực về kinh tế,  chứng dẫn như vụ đại thắng lợi của “đảng ta nhân dân ta nhà nước ta” ( câu nói hàng ngày của Hồ chi Minh nay chi còn ở cấp xã dùng,  lớp cán bộ cấp trên không dùng nữa vì nó dị quá,  cũng như cái nón cối, cái đôi dép lốp xe hơi, cái áo cổ Mao trạch Đông…biến mất,  thay vào đó,  ngôn ngữ, giày dép áo quần của lớp tiểu tư sản, lớp có học…) về vụ Vinashin ,  vụ nhà máy lọc dầu Dung quốc, về vụ khai thác bauxite  Cao nguyên, và sắp vụ to lớn hơn là vụ nhà máy nguyên tử Ninh Thuận. Đại thắng lợi, câu nói không quá lời vì kết quả đưa những người dòng dõi tổ tiên từ chỗ làm thuê làm mướn,  từ chỗ chăn bò chăn trâu, từ chỗ ăn mày ăn xin, từ chỗ đá cá lăn dưa, từ chỗ  dẫn đĩ cho khách làng chơi…( thủ tướng Dũng không dám về quê cũ,  vì không đủ bản lĩnh nhận mình có kinh nghiệm lúc hàn vi làm tay chích thuốc dạo và đưa đĩ tìm khách..).nay trở thành những nhà tư bản đỏ tài sản hàng triệu hàng tỷ Mỹ kim. Vừa rồi thế giới kinh hoàng khi biết 17 dân biểu Tàu cộng tài sản công khai ( một phần nhỏ bị lộ ) gần hai chục tỷ  đô la Mỹ hơn hẳn tài sản gần 500 dân biểu nghị sĩ chánh quyền của Mỹ quốc ! Tiền ở đâu ? Tiền ăn cướp của dân.

Cuba nhất là lãnh tụ Phidel castro gần đất xa trời đang nóng ruột quyết noi gương các đồng chí Tàu và Việt cộng. Cho nên đón tiếp Nguyễn phú Trọng một cách niềm nở như bậc sư phụ về “ tiến trình lên tư bản đỏ”

Về xã hội, Nguyễn phú Trọng tự hào lâu nay dùng công an theo lối côn đồ, và tuyển những tay côn đồ chuyên nghiệp vào lớp cầm đầu công an, để đàn áp thẳng tay những người thiếu tin tưởng vào đảng cộng sản cuối mùa. Do đó, Việt cộng biến Việt nam thành một xã hội câm nín, chịu đựng, chờ cơ hội vùng lên. Điểm này Nguyễn phú Trọng cho là một thắng lợi.

( Người ta tiên đoán rằng, chỉ một đêm,  một đêm là đủ, dân chúng vùng lên chặt đầu tất cả những tên cộng sản ác ôn, chặt đầu các tên Tàu cướp của sách nhiễu dân chúng, san bằng những lâu đài nguy  nga của bọn cán bộ cướp bóc, và lăng Bác, tượng Bác… thành đống gạch vụn…..trước khi dân chủ vào thay thế bọn độc tài cướp bóc Việt cộng )

Nguyễn phú Trọng quên rằng ngày trước Hồ chí Minh Phạm văn Đồng Trường Chinh Võ nguyên Giáp trong rừng rú, dưới hầm bí mật,  ở thôn quê, ở ven rừng hẻo lánh…muốn nói gì nói,  muốn làm gì làm,  kể cả việc cưỡng dâm đám thiếu nữ quàn khăn đỏ như Bác thường làm….dân chúng không ai biết. Dân chúng cứ dại dột nghĩ rằng đảng cộng sản là của công nông, tranh đấu cho dân nghèo…Ngày nay nhờ khoa học điện tử tiến bộ nhanh chóng như thần thánh,  nên dù ở chỗ nào, dù lén lút ở đâu, người ta vẫn biết rõ. Cho nên những câu nói ngu ngu ngơ ngơ của lớp lãnh đạo cộng sản bị phô bày cho thiên hạ thấy rõ.

Bởi vậy, đây là lời khuyên thực tế cho lớp lãnh đạo cộng sản Việt nam hiện tại.

–         Không nên mở miệng nói bậy bạ trước dân chúng. Nên cười chào rồi đi,  viện lý do bận quá xin dịp khác

–         Trước đám ký giả ( trừ ký giả gia nô) chỉ cười và nói xin dịp khác vì quá bận việc không có thì giờ

–         Trước đám lãnh tụ đồng cảnh ngộ như Tàu, Cuba, Bắc Hàn im lặng, từ chối đọc diễn văn,  cười thân mật rồi đi dự tiệc.

Nên tránh trường hợp Nguyễn minh Triết , Nguyễn phú Trọng làm trò cười cho thiên hạ và làm xấu hổ tội nghiệp cho đám đảng viên trẻ vì quyền lợi chút chút chưa dám bỏ đảng.

Comments
4 Responses to “Trưởng Đảng Việt cộng Nguyễn phú Trọng đến Cuba hiện nguyên hình một người u mê dốt nát. Nguyễn Liệu”
  1. quynhmai nói:

    Nó đang tìm đường chạy trốn đó, nó chuản bị đưa giòng họ của nó qua cu ba lánh nạn ,khi nó về nước hảy bắt giam nó ngay .

  2. Trần Bình Minh nói:

    Anh Liệu thân mến,
    Chỉ cần không nói theo ý anh thì anh không cho xuất hiện trên diễn đàn của phong trào đấu tranh cho tự do dân chủ. À thì ra cái tự do dân chủ của các anh cũng đâu có khác tự do của CS. Có khi còn tệ hơn nhiều. Nếu ngày xưa các anh là kẻ thắng trận chắc gì các anh hon8 được lũ CS mà các anh đang ra sức chửi rủa.
    Tôi nguyền rủa bản thân mình đã đi theo các anh hơn nửa đời người!
    Hãy dân chủ thêm lần nữa mà xóa bỏ ý kiến của tôi.

  3. nguyenlieu01 nói:

    Thưa anh,
    Anh viết đoạn phản hồi này hay lắm.
    thì ra chúng ta đều ” Cùng một lứa bên trời lận đận” ( thơ VHC)
    Nguyễn liệu

  4. Trần Bình Minh nói:

    Anh Liệu mến,
    Tôi xin lỗi nếu đã làm anh buồn. Tuy nhiên ý tôi là đất nước mình đã quá ư khốn khổ vì anh vì tôi vì chúng nó…Chúng ta đã lầm lạc cho đất mẹ đau thương mãi tới giờ. Tôi và anh và những ai nữa ở bên này bên nọ… giờ cũng gần đất xa trời rồi. Chúng ta nên vì quê hương mà xí xóa hận thù. Hãy cố mà dạy cháu con biết thương nhau đừng như lứa tụi mình. Bây giờ mà còn hận nhau bôi xấu nhau là có tội với các thế hệ sau này. Cái xấu , cái ác không bao giờ bị triệt tiêu bằng bạo lực. Nó sẽ mất đi bằng những nổ lực tích cực của mỗi người chúng ta. Tôi tin đất nước sẽ đổi mới mà không một thế lực nào ngăn cản được giống như tin ngày mai trời lại sáng. Anh có thấy CS bây giờ cũng khác CS ngày xưa? Nó sẽ đổi mới vì sự sống còn của chính nó. Mình mong gì hơn thế? Giúp nó đổi mới nhanh hơn là nhiệm vụ của người trí thức như anh nhưng không phải là chặt đầu, bắn bỏ…chúng mà nên chuyện. Nếu anh và tôi còn sống thêm 10 năm nữa thì tôi tin là mình không phải phàn nàn gì thêm ít ra là với các vấn nạn cơ bản như tự do, dân chủ, nhân quyên, độc đảng…
    Mong anh khỏe.
    Trần Bình Minh

Bình luận về bài viết này