Viet Nguyen Subject: Bênh Nga, bênh Trump, chửi Obama là Ngu để được gì?

Viet Nguyen <vietnguyen2016@aol.com>

Subject: Bênh Nga, bênh Trump, chửi Obama là Ngu để được gì?

Từ lâu, cá nhân tôi  không muốn tham gia vào cuộc tranh luận về Trump hay Hillary, Cộng Hòa hay Dân Chủ, vì biết rằng môt khi đã có thành kiến với một đảng tính nào đó, người ta sẽ bám lấy thành kiến ấy suốt đời, không dễ gì thay đổi, trừ vài trường hợp đặc biệt, như năm 2016, cả hai vị Tổng Thống Bush (Cha và Con) và cựu Ngoại Trưởng Powell đều tuyên bố là sẽ bỏ phiếu cho Đảng đối lập là đảng Dân Chủ. Vì thế, mọi tranh luận để bênh hay chống một Cá Nhân có đảng tính rõ ràng thì đều là vô bổ, và kết quả 100% là những người tham gia tranh luận sẽ biến thành kẻ tử thù của nhau, mặc dầu chả thu được lợi lộc gì hết. Tôi luôn tin rằng: “Hồn ai, nấy giữ”, ai thích ai thì cứ việc thích. Tuy nhiên khi đọc cái tựa đề có tính miệt thị quá đáng: OBAMA UẤT QUÁ, HÓA NGU của bạn Tuyết Lan, thì tôi buộc phải viết vài lời, dĩ nhiên đã biết rằng, viết xong thì đương nhiên trở thành TỬ THÙ của các bạn quá khích, cuồng tín với Trump. Các bạn bênh Trump sẽ tới tấp ném lựu đạn, cà chua thối vào tôi, có thể lôi cả gia đình, họ hàng, học vấn, tiểu sử tôi ra mà chửi bới thậm tệ. Nhưng, xin lỗi các bạn, tính tôi, nói theo kiểu Mỹ : I don’t care! Hồi trong tù Công Sản, bọn xấu đã nhiều lần đập tôi tàn tệ, đã 2 lần rút súng ra chĩa vào đầu tôi, định bắn (nhưng Chúa cứu tôi, nên tôi vẫn còn sống mà nói chuyện phải trái với các bạn). Ở Mỹ này, đã nhiều lần bọn xấu, bọn nằm vùng hăm dọa giết tôi hoài, nhưng xin lỗi, I don’t care! 
Trở lại việc OBAMA UẤT QUÁ, HÓA NGU: 
Các bạn bênh Trump một cách cuồng nhiệt, ngay cả khi Trump chống đỡ dư luận cho rằng Nga đã tung tin tặc để phá hoại cuộc bầu cử Mỹ mà tuyên bố rằng: không có tin tặc Nga làm ảnh hưởng cuộc bầu cử. Điều này dễ hiểu thôi. Vì nếu chấp nhận là Nga dùng tin tặc, thì hóa ra cuộc thắng cử của mình là do Nga tiếp sức sao?
 
Không lẽ tất cả những nhân vật lãnh đạo Cộng Hòa và Dân Chủ, và báo chí, truyền thông, đều NGU hết, chỉ có mình Tuyết Lan và Mộng Lam KHÔN? 
Bạn Tuyết Lan viết : Obama uất quá, hóa ngu! Thế nào là UẤT? Theo Common Sense: UẤT là hiện tượng tức tối quá độ, giận dữ quá độ, phẫn nộ quá độ, thất vọng quá độ, nên UẤT! Các bà đang mang thai, mà bực vì ông chồng không để ý đến cái sự mang bầu của mình thì UẤT mà trở thành “hậu sản”! Châu Do khi bị Khổng Minh phá trận thì UẤT mà phải cười lên 3 tiếng, khóc 3 tiếng, rồi vì Uất quá mà từ từ chết dần. Hiện nay, trên đất Mỹ, nếu bị  UẤT quá thì trở thành STROKE, chứ không có ai UẤT QUÁ, HÓA NGU!
Từ xưa tới nay, “bệnh” Ngu thì bẩm sinh, không có ai đang thông minh, bất ngờ bị Uất mà trở thành Ngu cả! Điểm đặc biệt dễ nhận thấy ở những người NGU là không bao giờ họ chấp nhận lý luận đối lập với mình, không bao giờ biết lắng nghe, không làm “research” bao giờ mà cứ tưởng mình thông minh nhất thế giới. Những người Ngu thật thì luôn bảo lưu ý kiến của mình, và một khi thấy lý luận của mình bị đại bại bởi lý luận đối lập, thì lại bẻ cong lý luận của người ta,  nghĩa là phân tích phân tèo lý luận đối nghịch đó bằng văn phong hàm hồ, đầy tính miệt thị, đầy phong cách bình dân học vụ của mình, nghĩa là dùng mọi danh từ, tĩnh từ có tính chợ búa, và đôi khi còn đặt tên cho đối phương bằng những danh hiệu kỳ cục, xấu xí. Vậy thì khi bạn Tuyết Lan cho rằng Obama Ngu, bạn có thấy Obama có biểu hiện nào trong các biểu hiện mà tôi vừa trình bầy không? Hay là chỉ thấy Obama lo cho dân nghèo không có bảo hiểm y tế? chỉ thấy Obama lo cho quỹ An Sinh Xã Hội mà chính bạn, gia đình bạn, bạn hữu của bạn đang hưởng đấy? Chỉ thấy Obama lo cho những người muốn đến Mỹ để hưởng Tư Do -như bạn- đấy!? Chỉ thấy Obama đương đầu với Trung Cộng bằng hành động: thiết trí thiết giáp M777 Paladin để chuẩn bị bắn rớt hỏa tiễn, phi cơ của Trung Cộng ở biển Đông? Chỉ thấy Obama ra luật cấm cửa bọn Cộng Sản vi phạm nhân quyền vào Mỹ, và tịch thâu tài sản của bọn lãnh đạo vi phạm nhân quyền hay tham nhũng cực kỳ? 
Trên phương diện Nhân Bản, câu đánh giá của bạn, xin lỗi bạn nhe, chứng tỏ bạn là một kẻ Vô Ơn, bạc nghĩa, một người không hiểu lý lẽ cuộc đời. Những bạn rủa Obama là Ngu thì giống như con đà điểu, cứ rúc đầu vào cát để tránh bị thú dữ ăn thịt, mà không biêt rằng mình đang đưa cái mông của mình ra cho thú dữ nó xơi tái. 
Thành thật xin lỗi bạn, nếu lời Thật này xúc phạm đến bạn.
 
 
 
 

Cac ban cho rang Obama ngu, nen moi tuong tuong ra vu Nga tin tac! Vay xin cac ban tra loi cau hoi nay: Neu Obama tuong tuong ra vu ay, sao lai co viec Obama tong xuat 35 nha ngoai giao (gian diep) Nga ve nuoc? Sao Obama lai co the dong cua 2 co quan hoat dong cua chinh phu Nga tai My ve toi gian diep? 

Dieu quan trong hon nua la ngay 5 thang 1 toi day, chinh mot dang vien Cong Hoa lao thanh la TNS Mc Cain se tuong trinh tai Quoc Hoi ve vu “tin tac Nga” nay? Va “dai da so Quoc Hoi, gom ca Thuong Vien va Ha Vien deu dong y voi quyet dinh cua Obama la NGA DUNG TIN TAC PHA CUOC BAU CU CUA HOA KY. Vay, theo ban, thi ca Quoc Hoi Hoa Ky deu NGU het, chi co minh ban TUYET LAN la KHON! 
Xin hoi ban Tuyet Lan:  ban co la cong dan My khong? Ban co yeu nuoc My khong? Neu ban yeu nuoc My, sao ban lai benh NGA? Ban co biet la trong thong diep Giang Sinh cung nhu thong diep ngay 1 thang 1 nam 2017, Putin da nhiet liet khen ngoi TRUMP va hua hen la “Lien minh Nga-My se lam cho the gioi tot dep hon”? (http://www.politico.com/ story/2016/12/putin-christmas- letter-to-trump-232952
Neu ban co hoc lich su, thi ban chac hieu Nga la quoc gia thu nghich nhu the nao roi chu? Nga va Trung Cong da chiem Viet Nam minh ra sao chu? Nga doi voi the gioi ra sao chu? Bay gio, Trump lien minh voi Nga thi ket qua cho chung ta ra sao? Ban nen nho mot dieu nay, trong khi 90% Quoc Hoi (ca CH va DC) deu dong y voi nhan dinh la Nga can thiep vao cuoc bau cu, thi chi co minh Trump tuyen bo la Nga khong co tin tac trong viec bau cu!
Hay suy nghi tinh tao mot chu! Dung vi dang tich ma chui boi lung tung, nguoi tri thuc se coi thuong ban va co the ho goi ban bang chinh danh tu ma ban goi Obama do.  (OBAMA DANG THIET LAP HE THONG TRONG PHAO PHONG KHONG tai Bien Dong de chong Trung Cong:Phao phong khong dat tren chien xa: M777 PALADIN, ban dan 155 ly, co the tieu diet hoa tien cua Trung Cong. Loai nay di chuyen de dang, khong ton kem bang cac loai hoa tien khac: https://www.youtube.com/ watch?v=Khwrjewd0yA )
Trả lời

