EM BỎ QUÊN TÔI – Thơ Bùi Minh Vũ

 EM BỎ QUÊN TÔI

 

 
Em bỏ quên tôi dòng sông trôi
Xa xôi rồi 
đêm tới
Mang theo lời nguyện cầu
Chôn sâu mối tình đầu
Em bỏ quên tôi em bỏ quên tôi
Đêm qua đứng ngồi
Đêm qua bồi hồi
Đêm nay bổi hổi
Em bỏ quên tôi
Đâu rồi lời nguyện cầu
Đâu rồi đêm thâu
Đôi mắt sâu nhung nhớ
Một vòng tay bồng bềnh
Như tình lênh đênh
Như tình mông mênh
Em bỏ quên tôi dòng sông trôi
Mang theo lời nguyện cầu
Lời chào không gian dối
Đời người không tăm tối
Đi hoang đi chơi
Em bỏ quên tôi dòng sông trôi mãi
Nước trong xanh réo gọi thở dài
Đón ánh sao rơi vàng khung trời úa
Em bỏ quên tôi . Quên tôi
Dòng sông trôi xa xôi
Thôi rồi . Em bỏ quên tôi…
Trả lời

