Thư từ giã bạn đọc của nhà văn VĂN QUANG

BMH
Washington, D.C

 Thưa Quý Vị, Quý NT và CH….
Hơn 60 năm cầm bút, sau nhiều năm liên tục viết bài cho độc giả, thính giả hải ngoại, để biết cuộc sống tại quê nhà ngày nay, người lính cao niên Trung Tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, nhà văn Văn Quang….. giã từ vũ khí….
Xin chuyển đến Quý Vị bài viết cuối cùng của Ông (gởi sớm cho tôi), và Lá Thư ngắn  Từ Giã Bạn Đọc…
Xin mới Quý Vị theo dõi…
Chân thành cảm tạ NT Văn Quang…
Xin bảo trọng…
Kính thân,
BMH
Washington, D.C
 141206093702_nguyen_quang_lap_512x288_bbc_nocredit.jpg
Ông Giảo ơi,
Làm ơn chuyển thư này đến tất cả những người bạn quen của chúng ta.
V.Q 
Thư từ giã bạn đọc
Đây là bài sau cùng tôi viết hàng tuần cho các báo ở nước ngoài. Tôi sẽ ngưng viết loạt bài này vì lý do sức khỏe, không vì bất cứ lý do nào khác.
Hơn 60 năm cầm bút, tôi không có gì đáng tự hào bởi chỉ như người lính trên đường trường hành quân không biết mình đã bắn được bao nhiêu viên đạn. Tất cả chỉ vì ba lời thề “TỔ QUỐC – DANH DỰ- TRÁCH NHIỆM” mà tôi đã thề trước khi trở thành người lính của Quân Đội VNCH. Tôi còn thua cả những đồng đội của tôi đã vĩnh viễn ra đi hoặc bỏ lại một phần thân thể mình trên chiên trường, trở về với cuộc sống vất vưởng nơi quê nhà.
Trong lá thư ngắn hôm nay, trước khi ngừng viết, tôi xin gửi lời cảm tạ đến tất cả bạn bè, các bạn đọc của các báo và các khán thính giả và các cơ quan truyền thông, các đài phát thanh truyền hình đã từng có thời gian dành cho tôi những tình cảm đặc biệt. Bây giờ đầu óc tôi không còn được minh mẫn nữa, khi nhớ khi quên… đã đến lúc phải biết mình nên dừng lại ở đâu.
Tôi chắc chắn trong những bài viết của tôi có nhiều khiếm khuyết, mong được sự bao dung thông cảm của các bạn.
Văn Quang – Sài Gòn ngày 20 tháng 6 -2017
Trả lời

