ỦNG HỘ MẸ NẤM – Nguyễn Tường Tâm

Thưa toàn thể quí thân hữu, bạn hữu, và thân nhân,

 

Screen Shot 2017-07-12 at 5.17.01 PM

Chắc quí vị cũng đã biết tin Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh), một người tranh đấu ôn hòa đòi dân chủ và nhân quyền cho nhân dân Việt Nam, vừa bị kết án 10 năm tù. Mẹ Nấm đi tù bỏ lại 2 con nhỏ cho bà mẹ già không nghề nghiệp chăm sóc.

Trước hoàn cảnh đáng thương và đáng khâm phục này, tôi đã gửi 1 triệu tới bà mẹ của Mẹ Nấm để nuôi 2 cháu nhỏ trong thời gian mẹ Nấm bị tù. Biên nhận gửi tiền đính kèm dưới đây :

 

LỜI NÓI CUỐI CÙNG CỦA MẸ NẤM

“Con xin cảm ơn mẹ và các con, các luật sư đã cố gắng bảo vệ cho tôi. Mỗi người chỉ có một cuộc đời nhưng dù được làm lại con vẫn sẽ làm như vậy và con tin mẹ và các con sẽ không bao giờ phải hối hận mà sẽ tự hào vì con. Tôi mong muốn xây dựng một xã hội và đất nước tốt đẹp. Một quốc gia chỉ tự cường khi nó luôn gắn liền với nền tảng một xã hội mà người dân có tự do và hạnh phúc. Người dân chỉ có tự do và hạnh phúc khi có tự do ngôn luận và quyền tự do biểu đạt những điều mình mong muốn. Tôi mong rằng mọi người sẽ lên tiếng và đấu tranh, vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân mình để xây dựng một đất nước tươi đẹp hơn.”

fb Ls Lê Luân 29/6/2017

Rất mong quí thân hữu, bạn hữu, và người thân của tôi đóng góp cho công cuộc hữu ích này.

Đây là tài khoản của bà Lan, thân mẫu Mẹ Nấm, quí vị có thể ủng hộ trực tiếp: 
Nguyễn thị Tuyết Lan 
24 Đặng Tất _Nhatrang
VCB . 0061000207794

Điện thoại: 0986691463 

Facebook bà Lan là Tuyet Lan Nguyen

Việc đóng góp không cần phải nhiều; hai chục, ba chục cũng rất đáng quí vì vừa nuôi dưỡng người tù về vật chất vừa nâng cao tinh thần tranh đấu của người tù.

Nếu quí vị nào ở Hoa Kỳ (chỉ ở Hoa Kỳ thôi) không tiện gửi trực tiếp vì số tiền tặng không trọn $100 USD  (các nơi gửi chỉ nhận số tiền chẵn), xin gửi tới tôi để tôi gom lại gửi chung; nếu thiếu tôi sẽ bù thêm cho chẵn.

Check xin gửi tới người đại diện của tôi dưới đây:

Uyen Nguyen

1328 Sherman St.

San Jose, CA 95110

Xin cám ơn quí vị đã đọc thông tin này.

Nguyễn tường Tâm

(408) 721-5729

Trả lời

