Tiểu thuyết Thủy Hử trong mắt một học giả phương Tây

Tiểu thuyết Thủy Hử trong mắt một học giả phương Tây Posted on 18/09/2017 by The Observer Tác giả: Bill Jenner (Australia) | Biên dịch: Nguyễn Hải Hoành Cách đây ít lâu tiểu thuyết Thủy Hử được dựng thành phim truyền hình nhiều tập. Sau khi công chiếu, các nhân vật trong truyện đã trở … Tiếp tục đọc

EM TÔI – Phan Nhật Nam

EM TÔI Phan Nhật Nam   Năm em lên ba, bố tôi bỏ lại người vợ trẻ và hai đứa con thơ lên đường tập kết ra Bắc. Tôi hơn em sáu tuổi. Chín tuổi con nhà nghèo khôn lắm, tôi đủ khôn để thấy khuôn mặt mẹ buồn hiu hắt, những tiếng thở dài … Tiếp tục đọc

ĐEM TÂM TÌNH VIẾT LỊCH SỬ TẠI SAO HOA KỲ BỎ RƠI VNCH? THƯ THỨ TƯ VIẾT CHO NHÀ VĂN NỮ TRẦN THỊ BÔNG GIẤY BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

ĐEM TÂM TÌNH VIẾT LỊCH SỬ TẠI SAO HOA KỲ BỎ RƠI VNCH? THƯ THỨ TƯ VIẾT CHO NHÀ VĂN NỮ TRẦN THỊ BÔNG GIẤY BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU Thành phố Westminster, Quận Cam, California, Ngày 16 tháng 9 năm 2017. Em Trần Thị Bông Giấy thân mến, Trước khi đi vào chủ đề “Tại sao Hoa … Tiếp tục đọc

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ: chưa cần bắn hạ phi đạn Triều Tiên

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ: chưa cần bắn hạ phi đạn Triều Tiên 19/09/2017 VOANews Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis phát biểu bên ngoài Tòa Bạch Ốc để đáp trả việc Triều Tiên thử nghiệm hạt nhân ngày 3/9/2017. Chia sẻ 11 Xem bình luận Print Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ James Mattis … Tiếp tục đọc